TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG

Mẫu nhà phố đa năng cho cuộc sống muôn màu

Mẫu nhà phố đa năng cho cuộc sống muôn màu

Đặc điểm của những căn nhà phố là sự hạn chế về diện tích với các ngôi nhà san sát nhau. Chính vì vậy phải làm sao để thiết kế không gian sống cho những ngôi nhà phố vừa đẹp vừa thoải mái là bài toán không hề dễ. Bài viết sau đây xin cung cấp với các bạn 1 số gợi ý để thiết kế nhà ở vừa đẹp vừa thoáng.

Mẫu nhà phố đa năng cho cuộc sống muôn màu

Đặc điểm của những ngôi nhà phố

Những ngôi nhà phố không chỉ hạn chế về diện tích toàn bộ không gian cũng như các căn phòng. Bên cạnh đó, mật độ dầy, thậm chí là san sát của các ngôi nhà liền nhau khiến bạn có cảm giác không gian sống tại đây lúc nào cũng bí bách, thiếu ánh sáng. Vì vậy khi thiết kế kiến trúc và nội thất cho những ngôi nhà này, kiến trúc sư phải tìm hiểu, nghiên cứu thật kĩ để đưa ra giải pháp hợp lý nhất.

Nếu căn nhà phố của bạn rộng rãi và lại nằm ở vị trí thoáng, không có quá nhiều nhà ở xung quanh thì việc thiết kế khá đơn giản song nếu nhà hạn chế về mọi thứ thì gia chủ cần lên phương án chi tiết và tốt nhất là nhờ sự tư vấn của các chuyên gia.

Mẫu nhà phố đa năng cho cuộc sống muôn màu

Thiết kế mẫu nhà phố đa năng

Một ngôi nhà dù nhỏ hẹp nhưng nếu biết kiến trúc hợp lý và lựa chọn nội thất phù hợp vẫn có thể tạo ra 1 không gian sống lý tưởng. Gợi ý cho bạn là hãy dùng nội thất kính, vách ngăn cnc kết hợp các đồ dùng đa năng. Đây cũng chính là xu hướng thiết kế nội thất nhà phố đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn.

Nội thất kính khi được làm từ kính cường lực không chỉ đảm bảo độ bền chắc, an toàn khi sử dụng mà còn rất dễ lau chùi và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, nó có tác dụng đem đến sự sáng thoáng rộng rãi cho ngôi nhà và khả năng mở rộng tầm nhìn cho gia chủ. Theo đó, bạn có thể chọn nội thất kính như: cửa kính, vách ngăn kính, cầu thang kính, bàn kính,  vách tắm kính … để trang trí cho ngôi nhà phố của mình.

Mẫu nhà phố đa năng cho cuộc sống muôn màu

Kết hợp sử dụng nội thất kính với các đồ dùng đa năng như: giường tầng, giường thông minh (hay còn gọi là giường đa năng) – kết hợp giường ngủ, bàn học với ngăn tủ đựng đồ ở dưới, bàn học (bàn làm việc) kết hợp giá sách, sofa kết hợp giường ngủ, kệ tủ âm tường không chiếm nhiều diện tích không gian… Những đồ vật này có thể gấp gọn lại và khi cần sử dụng chức năng nào thì chức năng đó sẽ được mở ra.

Nếu bạn muốn thiết kế nhà phố đa năng để tạo nên không gian sống hiện đại, rộng rãi, thoáng mát nhất, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn thêm.

>>Xem thêm: mẫu nhà phố đẹp

Related

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]